Dịch vụ tạp vụ văn phòng quận 10 tphcm chất lượng

Việc dọn dẹp văn phòng cũng là một việc khó khăn và tốn rất nhiều thời gian, công sức của doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các doanh nghiệp về một môi trường làm việc gọn gàng, sạch sẽ, Công ty Vệ Sinh Phúc An đã cho ra đời dịch vụ tạp vụ văn phòng quận 10 theo yêu cầu với mục đích tạo ra cho khách hàng nhiều giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, sạch từ trong ra ngoài, cam kết mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, sạch sẽ từ trong ra ngoài. không làm hư hỏng đồ vật, thiết bị điện tử trong văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp này qua bài viết dưới đây nhé!

tap-vu-van-phong-tphcm
Tạp vụ văn phòng tphcm

Tạp vụ văn phòng là làm những công việc gì?

Tạp vụ văn phòng là một nghề mà được các nhân viên trong độ tuổi lao động phổ thông đảm nhiệm, người chuyên làm công tác vệ sinh, dọn dẹp trong văn phòng, chịu trách nhiệm làm sạch môi trường làm việc. Sau đây là mô tả công việc dịch vụ tạp vụ văn phòng từ đó giúp bạn hiểu hơn về nghề tạp vụ:

Công việc quét dọn và lau chùi

Công việc cơ bản nhất của một nhân viên tạp vụ văn phòng chính là quét dọn và lau chùi. Nhân viên sẽ thực hiện các công việc như: quét sàn, hút bụi sàn, hút bụi thảm, lau sàn, lau chùi tay vịn, tay nắm cửa, lau bàn làm việc, ghế làm việc, phòng họp,… và các thiết bị, vật dụng trong văn phòng cho thật sạch.

Đồng thời, nhân viên tạp vụ sẽ đảm nhận các công việc dọn dẹp nhà vệ sinh như: lau chùi gương, bồn rửa tay, bồn tiểu, bồn cầu, lau sàn, thay nước rửa tay, đổ rác,…

Rửa ly, sắp xếp đồ dùng văn phòng

Bên cạnh các công việc dọn dẹp cơ bản, nhân viên làm tạp vụ có thể đảm nhận thêm các việc bên trong văn phòng như: rửa ly, tách, vệ sinh máy pha cà phê, chăm sóc cây trong văn phòng, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, … . Đây là các công việc không nhất định sẽ có, nhưng nó có thể sẽ phát sinh đối với một số văn phòng có yêu cầu thêm.

Thu gom rác, đổ rác

Công việc tiếp theo của một nhân viên tạp vụ sau khi đã lau chùi và dọn dẹp xong đó chính là thu gom rác và đổ rác.

Nếu như đã hoàn thành hết tất cả các công việc được giao nhân viên làm tạp vụ sẽ làm thêm những công việc khác như tẩy sạch các vết bẩn trên tường nếu có, vệ sinh cửa kính, quét mạng nhện bám trên trần nhà. Ngoài ra, còn có thể hỗ trợ pha trà, pha cà phê, in tài liệu, mang tài liệu…

Sự cần thiết của tạp vụ văn phòng

Để vệ sinh văn phòng sạch sẽ thường xuyên, công ty phải thuê đội ngũ tạp vụ riêng, sẽ phải bỏ ra khá nhiều thời gian và chi phí cho việc quản lý, lương thưởng, chế độ phúc lợi xã hội,…chưa kể đến tốn thêm các chi phí cho hóa chất tẩy rửa, dụng cụ vệ sinh văn phòng, máy móc thiết bị hiện đại (nếu cần). Mặt khác, việc đầu tư nhiều thời gian và chi phí, các công ty chưa chắc đã nhận được hiệu quả và chất lượng tương xứng.

Vì vậy việc thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng, thuê nhân viên vệ sinh hằng ngày của các công ty, văn phòng là điều cần thiết nên làm.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh của Công ty Vệ Sinh Phúc An sẽ tiết kiệm được 30-40% chi phí, bao gồm: chi phí tuyển dụng, chi phí nhân công, chi phí đào tạo, chi phí quản lý. Công ty chỉ cần đồng ý và ký hợp đồng với công ty. Chúng tôi sẽ nghiên cứu tình hình thực tế, cung cấp nhân sự bảo trì chuyên nghiệp nhất và chăm sóc mọi quyền lợi như lương, thưởng, bảo hiểm,… dành cho người được thuê.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng

  • Đảm bảo không gian văn phòng luôn sáng bóng và thơm tho ở mọi khu vực, kể cả nhà vệ sinh, điều này tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.
  • Nâng cao năng suất làm việc của nhân viên công ty khi làm việc trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, ngăn nắp…
  • Giảm được thời gian dành các công việc không phải chuyên môn.
  • Giảm được chi phí quản lý, giám sát, tuyển dụng.
  • Giảm chi phí dụng cụ vệ sinh, hóa chất tẩy rửa công nghiệp, mua về nhưng chỉ sử dụng vài lần.
  • Không cần lo chế độ lương thưởng cho người lao động.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp của Vệ Sinh Phúc An

Trong quá trình hoạt động Công ty Vệ Sinh Phúc An luôn cam kết thực hiện đúng theo 6 phương châm sau:
1. Nhân viên phải được tuyển chọn kỹ lưỡng;
2. Chú trọng đào tạo kỹ năng – tay nghề chuyên nghiệp;
3. Phân loại nhân viên theo trình độ và cấp độ khác nhau;
4. Có giám sát và quản lý nhân viên trong suốt quá trình làm việc;
5. Luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng và đảm bảo sự ổn định lâu dài khi cung cấp dịch vụ. Nếu nhân viên làm không tốt sẽ bị thay thế ngay bằng nhân viên văn phòng khác phù hợp hơn
6. Cán bộ và nhân viên trong Công ty luôn tận tâm, có trách nhiệm với công việc đến cùng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc chăm chỉ, năng suất cao, chuyên nghiệp và hiệu quả. Đặc biệt luôn đặt sự tiện lợi, tốc độ, tiết kiệm và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ của chúng tôi luôn thấu hiểu những tâm tư, mọi chia sẻ của các quý khách hàng. Nhằm đưa ra các gói dịch vụ cung ứng tạp vụ chuyên nghiệp, ngoài cung cấp tạp vụ văn phòng quận 10 chúng tôi còn cung ứng đa dạng theo nhu cầu khách hàng như sau:

  • Tạp vụ văn phòng, cơ quan
  • Tạp vụ trường học
  • Tạp vụ chung cư, tòa nhà
  • Tạp vụ khách sạn, nhà nghỉ; Tạp vụ nhà hàng, quán ăn, phụ bếp
  • Tạp vụ ngân hàng
  • Tạp vụ nhà máy, xí nghiệp
  • Tạp vụ bệnh viện, phòng khám
  • Tạp vụ siêu thị, trung tâm thương mại
  • Tạp vụ cửa hàn, showroom
  • Tạp vụ Spa, thẩm mỹ viện,…

Gói tạp vụ văn phòng hàng ngày

Nhân viên dọn dẹp có trách nhiệm dọn dẹp văn phòng hàng ngày. Toàn bộ hóa chất, máy móc, thiết bị vệ sinh sẽ được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ

Ưu điểm:

  • Chi phí thấp, tiện lợi, thời gian linh hoạt
  • Đội ngũ nhân viên dọn vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp
  • Người giúp việc văn phòng có thể sửa và không thay đổi
  • Không cần lo lắng về việc quản lý nhân viên dọn phòng

Đó là sự kết hợp giữa sự tỉ mỉ của người lao động có tay nghề cao, đi kèm với kỹ thuật sử dụng các máy móc làm sạch hiện đại như máy hút bụi văn phòng, máy hút bụi nước công nghiệp và các dụng cụ chuyên dụng như dụng cụ vệ sinh. lau kính, quét mạng nhện trên trần nhà…

Gói tạp vụ văn phòng định kỳ

Tổng vệ sinh toàn bộ văn phòng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý. Nhà cung cấp sẽ phân công một số lượng nhân viên nhất định căn cứ vào khối lượng công việc để thực hiện công việc vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm: kế thừa đầy đủ ưu điểm của việc dọn dẹp hàng giờ. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn hơn như vệ sinh định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý,… Giá cả hợp lý, tiết kiệm, nhiều gói thời gian để khách hàng thoải mái lựa chọn cho phù hợp.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đến tận nơi để khảo sát và báo giá trong thời gian sớm nhất. Cam kết của chúng tôi:

  • Soạn thảo và ký kết hợp đồng với sự thỏa thuận rõ ràng, cụ thể giữa hai bên.
  • Cấp trên đưa nhân viên đến địa điểm phục vụ.
  • Quản lý, giám sát đội ngũ công nhân và chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng.

Quy trình dịch vụ cung cấp tạp vụ Vệ Sinh Phúc An

Bước 1: Khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ tìm hiểu kỹ về thời gian, địa điểm và yêu cầu công việc một cách sơ bộ nhất. Đồng thời, chúng tôi sẽ gửi bảng giá cho quý khách tham khảo.

Bước 2: Sau khi quý khách đồng ý báo giá. Chúng tôi sẽ lên hợp đồng và xác nhận ngày để triển khai công việc.

Bước 3: Chúng tôi sẽ triển khai nhân viên với trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất để thực hiện công việc. Sau khi hoàn thành công việc và khách hàng đồng ý về chất lượng dịch vụ. Vui lòng thanh toán phí theo cam kết trong hợp đồng.

Cam kết về dịch vụ của Vệ Sinh Phúc An

Công ty vệ sinh văn phòng Vệ Sinh Phúc An tự hào là địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp, công ty, văn phòng. Dịch vụ vệ sinh của Vệ Sinh Phúc An luôn đảm bảo các yêu cầu sau!

  • Nhân viên lớn. Nhân viên có lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt đảm bảo đáp ứng được khối lượng công việc được giao. Được đào tạo bài bản với thái độ nhiệt tình, chăm chỉ và siêng năng.
  • Máy móc, thiết bị vệ sinh, hóa chất trang bị hiện đại, thân thiện đảm bảo an toàn cho không gian
  • Giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết .Thanh toán hàng tháng với hóa đơn rõ ràng và phương thức thanh toán linh hoạt
  • Hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đã cam kết, kiểm tra và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động, kết quả làm việc của nhân viên.

Link bài viết Dịch vụ tạp vụ văn phòng quận 10 tphcm uy tín chất lượng: https://vesinhphucan.vn/dich-vu-tap-vu-van-phong-quan-10-tphcm-chat-luong/

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *